Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Đến hẹn lại lên, tiếp tục trong chuyên mục biệt thự đẹp hôm nay chúng tôi NEOHouse JSC xin giới thiệu đến toàn thể quý vị và các bạn cùng nhau tham khảo một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng 15x18m tại Thanh Hóa. Ngôi nhà được các kiến trúc sư thiết kế phong cách hiện đại, nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo và sang trọng trong tổng thể, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm giá trị trong bài viết lần này.

=>Xem thêm: Biệt thự vườn 2 tầng đẹp theo kiến trúc hiện đại tại Long An

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại với việc sử dụng các đường nét kiến trúc vô cùng mềm mại và đơn giản, từ không gian mặt tiền bên ngoài cho đến không gian nội thất bên trong ngôi nhà nhưng đều toát lên được nét đẹp đặc trưng của kiến trúc hiện đại, sang trọng trong từng chi tiết.

Không quá cầu kỳ và rườm rà trong việc trang trí như các ngôi nhà theo kiểu dáng kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 2 tầng được các kiến trúc sư tập trung khai thác triệt để các mảng miếng, hình khối vuông vức, đua ra thụt vào làm điểm nhấn ấn tượng và đẹp mắt trong tổng thể kiến trúc. Và đặc biệt, kiến trúc hiện đại không phụ thuộc vào bất kỳ khuôn mẫu nào, vì thế mà các kiến trúc sư thoải mái sáng tạo làm nên những công trình mới lạ và xu hướng như mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng này.

Với việc sử dụng tone màu trắng trang nhã làm chủ đạo kết hợp cùng với các gam màu khác như màu nâu của gạch ốp tường giả gỗ, màu xanh của cây cảnh, màu đen của khung cửa cùng màu vàng nhạt của đá tự nhiên ốp tường tại tầng trệt đã khiến cho không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu biet thu dep 2 tầng trở nên vô cùng ấn tượng, tươi mới và hài hòa trong tổng thể. Bên cạnh các nguyên vật liệu hiện đại trang trí đã làm nên một kiến trúc sang trọng và đẳng cấp cho chủ đầu tư.

Tất cả các hệ thống cửa và lan can được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực khung nhôm giúp tạo được độ thông thoáng và mát mẻ cũng như khiến cho không gian nội thất trong nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn cho căn biệt thự đẹp 2 tầng. Kính là chất liệu luôn được sử dụng và không thể thiếu trong phong cách kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, cửa kính vừa tạo được nét đẹp, sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho kiến trúc, ngoài ra cửa kính còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh.

Chủ đầu tư là một người khá đơn giản, không cầu kỳ nên các kiến trúc sư NEOHouse đã lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại là vô cùng hợp lý ngay cả kiến trúc ngoại thất lẫn không gian nội thất. Tất cả chủ yếu hướng đến một không gian sống mở, hiện đại và nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp xu hướng, không bị lỗi mốt.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại tại Thanh hóa sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng đang muốn thiết kế thi công nhà đẹp 2 tầng cho gia đình mình. Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để được tư vấn thêm về ngôi nhà đẹp trên nhé! Đồng thời, quý vị có thể tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp trong bộ sưu tập của NEOHouse để có thêm nhiều ý tưởng và gợi ý cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Tag(s) : #biệt thự đẹp 2 tầng, #biet thu dep 2 tang, #thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng, #thiet ke biet thu dep 2 tang, #biệt thự hiện đại 2 tầng, #biet thu hien dai 2 tang
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :