Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Loại hình kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng hiện nay đã và đang được đón nhận một cách mạnh mẽ từ các chủ đầu tư bởi nó vừa đảm bảo các yếu tố về công năng sử dụng, tính chất thẩm mỹ, độc đáo và xu hướng vừa có mức chi phí đầu tư vừa phải, không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế người dân Việt Nam chúng ta. Chính vì thế mà biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại được yêu thích và lựa chọn hàng đầu cho những hộ gia đình hiện nay. Và đây cũng là mục đích chính mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn đọc tham khảo mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền theo kiến trúc hiện đại có t ọa lạc tại Tây Ninh, mời quý khách hàng tham khảo qua nhé!

Ngắm nhìn mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng vô cùng ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại và bề thế. Mặt tiền được sử dụng tone màu xám và tone màu trắng chủ đạo, kèm theo đó là màu nâu đỏ trấm của gạch giả gỗ ốp tường kết hợp với tone màu xanh của cây cảnh đã làm nên một tổng thể kiến trúc hoàn hảo, tinh tế và đầy màu sắc trẻ trung, tươi sáng. 

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được phân chia ra làm 3 phần chính trong đó khối hình giữa được thiết kế với phần sảnh đua ra để tránh bị hắt mưa, hắt nắng vào bên trong nhà. Ngoài ra, với việc đua ra như vậy làm tăng thêm nét đẹp của các khối hình kiến trúc hiện đại, dễ dàng thu hút mọi sự chú ý bởi sự hoành tráng và kiên cố của nó. Các khối còn lại được thế kế cân đối để mang lại sự cân bằng cho mẫu biệt thự đẹp 2 tầng.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ, các ô thông gió và lan can đều được các kiến trúc sư NEOHouse sử dụng nguyên vật liệu kính cường lực trong suốt khung nhôm màu đen được bố trí dày đặt và sắp xếp rất khoa học và đẹp mắt. Với việc sử dụng cửa kính cường lực vừa giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên và có góc view đẹp vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại. Cửa kính là một trong những giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa không gian diện tích, cảm thấy rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều so với diện tích thật.

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể kiến trúc nhờ vào cách tạo hình khối, sử dụng nguyên vật liệu hiện đại, màu sắc tươi sáng, trẻ trung và đặc biệt với lối kiến trúc này không theo bất kỳ khuôn mẫu nào, nhờ đó các kiến trúc sư có thể thoải mái tạo nên những công trình nổi bật, ấn tượng và đặc trưng riêng.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng trên hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho những hộ gia đình đang có nhu cầu một không gian sống hiện đại, xu hướng cùng chi phí đầu tư ở mức vừa phải, không quá cao. Nếu yêu thích và lựa chọn mẫu nhà đẹp 2 tầng trên xin vui lòng liên hệ đến công ty NEOHouse để được tư vấn miễn phí và nắm bắt thêm thông tin của căn biệt thự lần này. Đồng thời, hứa hẹn sẽ tham khảo trọn bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp độc đáo mà NEOHouse đang sở hữu.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại xu hướng 2019

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Tag(s) : #biệt thự đẹp 2 tầng, #biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại, #mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại, #thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại, #biet thu dep 2 tang hien dai, #mau thiet ke biet thu dep 2 tang hien dai
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :