Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại độc đáo 110m2 dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình yêu thích sự giản đơn nhưng không nhàm chán, đơn điệu. Đó là sự mới mẻ và xu hướng mà rất gần gũi thân thuộc, không quá phô trương nhưng lại rất tinh tế. Ngôi nhà 2 tầng được chủ đầu tư đánh giá cao khi đáp ứng được các nhu cầu về yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng mà đã đặt ra trước đó. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng NEOHouse tham khảo nhay bản phối cảnh 3D sau đây để biết thêm chi tiết hơn.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp 2 tầng hiện đại tại Tphcm

Tổng thể kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng 110m2 được thiết kế thi công trên khu đất khá rộng và thoáng, có sân vườn thoáng mát. Bởi khu đất chỉ có 1 mặt tiền nên toàn bộ tập trung vào kiến trúc ngoại thất được tập trung triệt để khai thác vào phần không gian mặt tiền. Nổi bật với những mảng miếng, khối hình kiến trúc đơn giản nhưng khi được kết hợp lại với nhau tạo nên một tổng thể đẹp mắt, tinh tế và hài hòa về cả bố cục lẫn màu sắc. Các đường nét kiến trúc nhẹ nhàng, đơn giản và phù hợp với bố cục màu sắc, hài hòa trong từng chi tiết.

Không gian ngoại thất của mẫu biet thu hien dai 2 tầng khác biệt bởi sự kết hợp các chi tiết trang trí. Những hình khối được đua ra táo bạo và khỏe khoắn tạo nên một nét đẹp độc đáo, hiện đại và vô cùng phần tinh tế. Cũng chính vì lẽ đó mà những công trình biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại đang ngày càng làm mưa làm gió trong xuyên suốt thời gian từ trước cho đến nay mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu loại hình kiến trúc này.

Gam màu trắng vàng được các kiến trúc sư NEOHouse sử dụng làm tone màu chủ đạo cho công trình biệt thự đẹp 2 tầng kết hợp cùng màu nâu ấm áp của hệ thống gạch giả gỗ ốp tường, màu xanh trẻ trung của mái thái, màu đen của khung cửa kính, màu xanh lá cây tươi mát của cây cảnh tạo nên một tổng thể nhà ở hoàn hảo và bắt mắt, thu hút mạnh mẽ cho những ai đi ngang qua nơi đây.

Kết hợp với màu sắc đầy tinh tế và nổi bật trên đó là hệ thống cửa kính sang trọng và thể hiện rõ nét đẹp hiện đại cho kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng. Mang đến sự tươi mát và thông thoáng, kết nối giữa kiến trúc và thiên nhiên được chặt chẽ với nhau, tránh sự tù túng ngột ngạt một cách hiệu quả. Không gian luôn tràn ngập sự tươi mới, trong lành giúp các thành viên trong gia đình giảm sự mệt mỏi, căng thẳng sao một ngày làm việc vất vả. 

Ngoài ra, vẻ hiện đại của biệt thự đẹp 2 tầng này còn được tô đậm bởi hệ thống mái thái khá đặc trưng và bề thế. Nó vừa giúp lưu giữ nét đẹp truyền thống lại mang đậm hơi thở của kiến trúc thời đại. Thiết kế mái thái đảm bảo các yêu cầu về sự bền vững, chắc khỏe trước mọi thay đổi của thời tiết như ở Việt Nam chúng ta. Đáp ứng được nhu cầu về kinh tế vừa phải cũng như quá trình thi công dễ dàng.

Hi vọng quý vị và các bạn sẽ yêu thích biet thu dep 2 tầng 110m2 mà chúng tôi giới thiệu trên. Có thể nói, với kiến trúc biệt thự hiện đại đã và đang ngày càng thịnh hành trong thiết kế nhà ở hiện nay. Hướng tới cho người dùng sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tiện nghi, thoải mái trong chính không gian nhà mình. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn, lên ý tưởng về một mẫu thiết kế nhà đẹp cho tổ ấm của mình trong tương lai nhé!

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Tag(s) : #biệt thự đẹp 2 tầng, #biet thu dep 2 tang, #thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng, #mẫu biệt thự đẹp 2 tầng, #mau biet thu dep 2 tang, #thiet ke biet thu 2 tang dep, #thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :