Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại

Sở hữu mảnh đất có tổng diện tích 250m2, gia đình chủ đầu tư tại Cần Thơ đã tham khảo qua rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp mang thương hiệu NEOHouse JSC và đã thống nhất lựa chọn mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mái thái. Với phương án thiết kế thi công nhà ở lần này, chúng được đánh giá là một trong những mẫu nhà phù hợp với mảnh đất cũng như là nhu cầu và sở thích của gia đình chủ đầu tư. Và trong bài viết này, công ty NEOHouse JSC xin chia sẻ tới toàn thể quý vị và các bạn đọc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái này nhé! Kính mời mọi người cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!

Vốn được thiết kế xây dựng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư, chính vì thế mà cách thức bố cục và sắp xếp không gian, các phòng chức năng đều được các kiến trúc sư của NEOHouse thiết kế một cách chính xác, kỹ lưỡng và đảm bảo về các yêu cầu: không gian, kiến trúc thẩm mỹ cao. Trước khi lên được những ý tưởng thiết kế mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết, chủ đầu tư đã liên hệ với công ty và đưa ra một vài yêu cầu về việc thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng này của gia đình, đó chính là đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà và phô trương,… Dựa trên mong muốn của gia đình, chúng tôi đã đưa ra gợi ý về phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái và thật hoàn hảo khi cả gia đình gia chủ đều hài lòng và thích mẫu thiết kế này.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, căn nhà chỉ sử dụng các hình khối, mảng miếng vuông vắn, nguyên vật liệu trang trí và màu sắc tươi sáng hoàn thiện cho công trình là chủ yếu. Điều này vừa giúp gia đình gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra trước đó, chính là đơn giản, không quá cầu kỳ, phô trương nhưng vẫn sở hữu một không gian sang trọng và lôi cuốn.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đẹp tại tphcm

Ngôi nhà được các kiến trúc sư NEOHouse JSC sử dụng gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu nâu của gạch giả gỗ ốp tường, màu đen của mái thái, màu xanh của cây cối tất cả hòa quyện làm nên nét đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng. Cùng với đó, hệ thống cửa kính lớn trong suốt được bố trí dày đặt dưới sự tính toán kỹ lưỡng và phân chia tỷ lệ khoa học của các kiến trúc sư giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng và hiện đại hơn, đón nhận những làn gió, ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà, tránh được sự tù túng, ngột ngạt. 

Nhìn tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng ta có thể thấy được sự hài hòa và tinh tế trong cách sử dụng nguyên vật liệu trang trí, cách phân chia bố cục khoa học, hình khối vuông vắn, nhô ra thụt vào tạo nên sự mới mẻ và độc đáo. Tất cả hòa quyện với nhau làm nên một kiến trúc thống nhất, có tính liên kết chặt chẽ với nhau, không rườm rà, cầu kỳ nhưng vấn toát lên được nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian ngoại thất.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết mẫu biệt thự đẹp 2 tầng diện tích 250m2 tại Cần Thơ quý khách hàng sẽ có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ đề thực hiện cho chính căn nhà trong tương lai. Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng, Tphcm để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Tag(s) : #mẫu biệt thự đẹp, #mau biet thu dep, #mẫu thiết kế biệt thự đẹp, #mau thiet ke biet thu dep, #mẫu biệt thự đẹp 2 tầng, #mau biet thu dep 2 tang
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :