Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Cùng với sự phát triển không ngừng nghĩ của quá trình đô thị hóa đến chóng mặt như hiện nay thì bên cạnh những mẫu thiết kế nhà ở đẹp phong cách cổ điển cũng nổi lên những điển hình mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đang là xu hướng thiết kế nhà ở của rất nhiều chủ đầu tư muốn có một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi trong một căn biệt thự sang trọng tinh tế nhưng vẫn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ riêng cho gia chủ. 

Chính vì lẽ đó, NEOHouse JSC muốn gửi đến quý bạn đọc tham khảo một mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại do chính những KTS có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và thiết kế trên ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư. Sự kết hợp ăn ý và chặt chẽ, theo sát với những yêu cầu của chủ đầu tư, cuối cùng NEOHouse JSC cũng mang đến một tác phẩm nghệ thuật đắt giá và sự mãn nguyện tuyệt đối cho vị chủ đầu tư lần này. 

Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được đầu tư trang trí khoa học và kỹ lưỡng, kiến trúc nhà hiện đại phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi, yêu thích sự độc đáo và khác biệt, phá cách. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại này là phương án thiết kế mà NEOHouse JSC đã thực hiện cho chủ đầu tư - Gia đình anh Điệp ở Đà Nẵng.

Công trình này được xem là một trong những kiến trúc biệt thự đẹp nhất của các KTS, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến nhiều gợi ý mới mẻ cho những ai đang có ý định xây nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế với các hình khối vuông vắn, hình chữ nhật ấn tượng cùng những đường nét riêng biệt tạo nên sự bề thế, hiện đại cho bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu nhà đẹp này. Hướng tới phong cách thiết kế hiện đại nên các không gian ở mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này được thiết kế mở rộng tối đa, ưu tiên không gian sống hơn là các đồ vật trong thiết kế nội thất.

Ngoài ra, thiết kế biệt thự đẹp hiện đại ngoài sự nổi bật về tầm vóc bề thế, hoành tráng, sự sáng trọng cùng công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sống và sinh hoạt thì mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này còn chính là đại diện cho tính cách và nếp sống văn hóa của gia đình bạn. 

Công ty NEOHouse thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại chuyên nghiệp - với đội ngũ KTS tài năng, luôn nỗ lực hết sức mình để thực hiện các dự án theo đúng quy trình thiết kế kỹ lưỡng nhất từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho đến bản vẽ kỹ thuật chi tiết và đưa ra bảng giá dịch vụ hợp lý nhất tới quý khách hàng để tạo sự chuẩn bị tốt nhất, mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng đưa ra. 

=>Tin liên quan: Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng 2 Mặt Tiền

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
Website:  https:/neohousevn

Tag(s) : #mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, #mau biet thu 3 tang hien dai, #mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng, #thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng, #thiet ke biet thu hien dai 3 tang, #thiet ke biet thu hien dai, #mau thiet ke biet thu hien dai 3 tang dep
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :