Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ tung với những đường nét riêng biệt đã tại nên sức hút mãnh liệt dành cho chủ đầu tư tại Vũng Tàu. Với cách tạo và bố trí hình khối, sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp một cách hoàn hảo đã làm nên bố cục chặt chẽ mang đến một diện mạo vô cùng mới mẻ và ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng này chính là thành quả của công sức, sự sáng tạo cũng như sự tâm huyết của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, lão làng của NEOHouse JSC dành cho chủ đầu tư tại nơi đây. Mời quý khách hàng cùng tham khảo và chiêm ngưỡng nhé!

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng theo phong cách hiện đại được xây dựng trên mảnh đất rộng 7x23m, diện tích sàn 7x17m được thiết kế mang đậm dấu ấn của kiểu dáng hiện đại vì thế mà kiến trúc luôn tập trung chú trọng đến vấn đề khai thác triệt để vẻ đẹp của những mảng miếng, hình khối. Với sự sáng tạo trong phong cách thiết kế, mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại được đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse JSC sử dụng toàn bộ những nguyên vật liệu cao cấp và đơn giản thể hiện rõ sự đặc trưng của phong cách này.

Ngắm nhìn tổng thể mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được các kiến trúc sư thiết kế tính toán kỹ lưỡng với các hình khối nhô ra, thụt vào có tỉ lệ cân đối, mang đến sự chắc chắn, vững trãi cho ngôi nhà. Kết hợp cùng không gian mở khi sử dụng hệ thống cửa kính cường lực được thiết kế dày đặt, có kích thước lớn giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, tươi mát hơn và gần gũi với không gian thiên nhiên. Ngoài ra, cửa kính có chi phí vừa phải, dễ thi công lắp đặt, rút ngắn được quá trình xây dựng nhà.

Bên cạnh đó, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được các kiến trúc sư sử dụng gạch thông gió, các ban công được trồng thêm cây xanh, gạch giả gỗ ốp tường vừa giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian mặt tiền vừa đem đến sự trong lành và sức hút cho ngôi nhà. Cùng với đó, tại tầng trệt được kiến trúc sư dành một khoảng diện tích để thiết kế Gara để xe, đây là mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư đã đặt ra trước đó.

Ngoài yếu tố về không gian mặt tiền hiện đại và tinh tế ra thì không gian nội thất được các kiến trúc sư cực kỳ quan tâm và chú ý đến, các không gian phòng, các vật dụng trang trí, đồ nội thất đều có sự tính toán chính xác và kỹ lưỡng nhằm mang đến sự tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình được thoải mái, thư giãn và nghỉ dưỡng.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một mẫu biệt thự đẹp 3 tầng đẹp thì với những ưu điểm nổi trội trên thì mẫu nhà đẹp này sẽ là sự lựa chọn khả thi giành cho quý vị. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

=>Xem chi tiết: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại LaGi Bình Thuận

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Tag(s) : #biệt thự đẹp, #thiết kế biệt thự đẹp, #biet thu dep, #thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng, #biệt thự đẹp 3 tầng, #biet thu dep 3 tang, #thiet ke biet thu dep
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :